tin tức

Hưng Thịnh Incons vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018

Ngày đăng: 17-07-2018

Với tinh thần trách nhiệm cao, quy trình quản lý, thi công khoa học cùng sự đổi mới không ngừng, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) đã được bình chọn Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018. Giải thưởng do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng vào ngày 15/7/2018 vừa qua tại Hà Nội.

 

Đi vào hoạt động từ năm 2007 với lĩnh vực chính là đầu tư, thiết kế và xây dựng công trình, Hưng Thịnh Incons ngày càng nâng tầm thương hiệu thông qua hàng loạt công trình xây dựng tại Tp.HCM cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước.

 

Từ năm 2017 đến nay, Hưng Thịnh Incons tiếp tục là Tổng thầu xây dựng uy tín của hàng loạt dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển như: Moonlight Boulevard, Richmond City, Cam Ranh Mystery Villas, Lavita Charm, Saigon Mystery Villas và mới đây nhất là Q7 Saigon Riverside Complex. Các dự án Moonlight Residences, SaigonMia, Moonlight Park View và Lavita Garden đã cất nóc và bước vào giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị chào đón các chủ nhân tương lai. Bên cạnh đó, nhiều công trình đã được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng như: 8X Rainbow, Sky Center, Melody Residences, Vung Tau Melody, Florita.

 

Đặc biệt tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên vào ngày 22/6/2018 vừa qua, Hưng Thịnh Incons đã thông qua lộ trình niêm yết cổ phiếu tại Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới để phù hợp với sự phát triển vượt bậc của Công ty. Theo Báo cáo tài chính năm 2017, tổng doanh thu và lợi nhuận hợp nhất sau thuế năm 2017 đạt 2.700 tỷ đồng và 110 tỷ đồng. Năm 2018, Hội đồng quản trị tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận sau thuế ước tính đạt 4.054 tỷ đồng và 180 tỷ đồng, tăng lần lượt 50% và 64% so với kết quả năm trước. Bên cạnh đó, với chiến lược mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư trực tiếp vào các dự án bất động sản được triển khai từ đầu năm 2018, doanh thu và lợi nhuận của Hưng Thịnh Incons được dự báo sẽ tăng trưởng 20% mỗi năm trong giai đoạn 2019 – 2021.

 

Những con số cụ thể trên cùng nỗ lực làm việc không ngừng của Ban lãnh đạo, đội ngũ cán bộ kĩ sư và công nhân, Hưng Thịnh Incons đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018 tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam.



Ông Ngô Huy Hiệu – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons
nhận kỉ niệm chương và bằng khen từ Bà Đinh Thị Mỹ Loan -  Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (bên trái)
và Ông Phạm Nghiêm Xuân Bắc - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (bên phải)



Kỉ niệm chương và bằng khen giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018



Các doanh nghiệp đạt giải thưởng Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018 cùng chụp hình lưu niệm

 

Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là chương trình tư vấn và bình chọn thường niên, được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Từ năm 2006 chương trình được tổ chức và tôn vinh hàng trăm nhãn hiệu từ hoạt động bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn – bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội có liên quan.