tin tức

Hung Thinh Land vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 – sản phẩm, dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017

Ngày đăng: 03-02-2018

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động của Bộ Chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Báo Đời sống & Tiêu dùng và Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council) đã tổ chức chương trình công bố giải thưởng “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu & Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng” vào ngày 03/02 tại Nhà hát Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Hung Thinh Land (Hung Thinh Land) đã được vinh danh “Top 10 – Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017".



Ông Lê Văn Vạn - Vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam, Văn phòng Quốc hội phát biểu khai mạc chương trình


Trong bối cảnh chung của thị trường bất động sản, trong năm qua, Hung Thinh Land đã tiếp thị và phân phối thành công nhiều dự án, gây tiếng vang lớn với lượng giao dịch bùng nổ và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng như: Moonlight Boulevard, Richmond City, Lavita Charm, Sentosa Villa và gần đây nhất là dòng biệt thự cao cấp: Cam Ranh Mystery Villas và Saigon Mystery Villas.


Trong những năm qua, Hung Thinh Land luôn tiên phong trong việc nghiên cứu thị trường và đưa ra những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất nhằm đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng. Đồng thời, công ty luôn nỗ lực không ngừng, nâng cao chiến lược và kinh nghiệm để kịp thời thích nghi, đáp ứng những nhu cầu mới của thị trường, nhờ đó luôn duy trì được sự hiệu quả, tạo được các bước tiến đột phá trong mọi thời điểm và tự tin phân phối các sản phẩm bất động sản thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ trung đến cao cấp.



Ông Văn Quốc Thiện Hữu - Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Land 
nhận kỷ niệm chương và chứng nhận từ ông Lê Văn Vạn - Vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam, Văn phòng Quốc hội
và ông Lương Hoàng Hưng, Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ - Sáng tạo


Dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế QMS - Australia khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Hung Thinh Land đã đáp ứng các tiêu chí đánh giá khắt khe trong chương trình khảo sát và vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 10 – Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017" vì đã liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tạo sự tin tưởng và hài lòng cho người tiêu dùng.



Ông Văn Quốc Thiện Hữu - Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Land chụp hình lưu niệm cùng với các doanh nghiệp đạt giải

 


Top 10 – Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017" đã góp phần nâng cao vị thế, tăng năng lực cạnh tranh, là giải thưởng xứng đáng nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Hung Thinh Land trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, giải thưởng thể hiện sự công nhận và tin cậy của cộng đồng đối với chất lượng các sản phẩm do công ty phân phối trong thời gian qua.

 



Cúp giải thưởng “Top 10 – Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017"

 


Bằng khen của giải thưởng “Top 10 – Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017"