MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận tài liệu, hồ sơ của Công ty và dự án: Bản vẽ, shopdrawing, văn bản đến, đi, nghiên cứu, hướng dẫn, áp dụng các quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu của Công ty liên quan đến công tác kiểm soát tài liệu, hồ sơ, văn thư.
- Kiểm soát tài liệu, bảo mật thông tin tài liệu, hồ sơ dự án: tình trạng, cập nhật, lưu trữ, phân phối đến đúng đối tượng sử dụng theo yêu cầu.
- Kiểm tra, nhắc nhở việc tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu của Công ty liên quan đến dự án.
- Tiếp nhận thông tin, thiết lập hồ sơ: HĐLĐ, bảng chấm công, lương, thanh toán, chi phí, phát sinh thuộc trách nhiệm của BCH CT hàng tuần/tháng.
- Soạn thảo văn bản, biên bản họp, tập hợp các báo cáo theo định kỳ gửi về Công ty theo quy định.
- Cập nhật, theo dõi công tác hành chánh tại công trình (văn phòng phẩm, nghỉ phép, lịch họp . . .)
- Thực hiện các công việc khác do CHT và TP. QLHT phân giao.
- Làm việc tại công trình Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tiếng Anh; Văn thư lưu trữ; Quản trị hành chánh văn phòng, QTKD, QTCL hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết các quy định của nhà nước liên quan đến công tác hành chánh văn thư. Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn ISO liên quan trong lĩnh vực xây dựng.
- Kỹ năng soạn thảo tài liệu, tốc ký. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu. Kỹ năng quản lý thời gian, tiến độ công việc. Kỹ năng làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp.
- Trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.