tin tức

Hung Thinh Incons tổ chức khóa đào tạo nhận thức ISO 9001:2015 và ISO 45001:2018

Ngày đăng: 29-10-2018

Vào ngày 26 – 27/10/2018 vừa qua, Hung Thinh Incons đã tổ chức Khóa đào tạo nhận thức Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và ISO 45001:2018 cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. Đây là hai hệ thống quản lý đang được Hung Thinh Incons xây dựng và triển khai đồng bộ cho tất cả các phòng ban, bộ phận, công trường.


Khóa đào tạo do các chuyên gia của QMS Việt Nam – tổ chức đánh giá, công nhận ISO tại Việt Nam phối hợp với Phòng Quản lý hệ thống Hung Thinh Incons tổ chức. Chương trình đã giới thiệu những kiến thức chung về 2 hệ thống ISO, các tư duy chính để tiếp cận, những yêu cầu của tiêu chuẩn và đặc biệt là giá trị thực tiễn mà hệ thống Quản lý chất lượng mang lại.


Theo đó, khi áp dụng ISO 9001:2015 và ISO 45001:2018, năng suất và hiệu quả làm việc sẽ được nâng cao, giúp ổn định chất lượng các công trình xây dựng, từ đó góp phần hoàn thiện hình ảnh và uy tín của Công ty. Ngoài ra tiêu chuẩn quốc tế ISO 45001:2018 về quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp là tiêu chuẩn mới, vừa được chính thức ban hành vào tháng 3/2018 sẽ đảm bảo một môi trường làm việc an toàn cho người lao động. Đây cũng chính là ưu tiên hàng đầu tại các công trình của Hung Thinh Incons.


Trước đó, Công ty cũng đã triển khai và áp dụng thành công Mô hình thông tin công trình BIM trong việc thiết kế, thi công và quản lý công trình xây dựng. Công nghệ BIM giúp kiểm soát tốt chi phí, tiến độ và dự phòng được nhiều rủi ro phát sinh.


Với việc áp dụng những hệ thống quản lý tiêu chuẩn quốc tế, Hung Thinh Incons đã thực sự nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác quản lý chất lượng, đồng thời thể hiện sự quan tâm sát sao đến vấn đề môi trường, an toàn và sức khỏe người lao động – những yếu tố mang lại lợi ích bền vững cho chính bản thân Công ty, Khách hàng và Đối tác.


Một số hình ảnh tại khóa đào tạo:


Tham dự khóa đào tạo có sự tham gia của (từ trái qua):
Ông Lê Chí Trung – Tổng Giám đốc Hung Thinh Incons
Ông Trần Kim Hải – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Incons
Ông Ngô Huy Hiệu – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Incons
Ông Nguyễn Lê Xuân – Giám đốc tài chính kiêm Kế toán trưởng
Hung Thinh Incons



Và sự hiện diện của (từ phải qua): Ông Nguyễn Chân Tâm – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Incons
Ông Nguyễn Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Incons
Ông Huỳnh Thanh Tứ - Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Incons
Ông Chế Văn Hải – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Incons



Cùng sự có mặt của đông đảo cán bộ nhân viên Hung Thinh Incons



Chuyên gia từ QMS Việt Nam tham gia đào tạo trong chương trình



 Cán bộ nhân viên công ty chăm chú lắng nghe trong chương trình



 Cán bộ nhân viên công ty chăm chú lắng nghe trong chương trình (tt)



Thông tin về 2 hệ thống ISO nhận được sự quan tâm lớn từ cán bộ nhân viên

 


Thông tin về 2 hệ thống ISO nhận được sự quan tâm lớn từ cán bộ nhân viên