tin tức

Hưng Thịnh Incons vinh dự đón nhận giải thưởng Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất 2021

Ngày đăng: 03-11-2021

Sau hơn 6 tháng đánh giá gắt gao, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons – MCK: HTN) đã vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá Dot Property Vietnam Awards 2021 ở hạng mục Best Innovative Contractor Vietnam - Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất. Giải thưởng là sự minh chứng cho những nỗ lực cam kết và thành tựu nổi bật của Hưng Thịnh Incons trong việc tạo dựng giá trị vững bền cho các công trình xây dựng.

 

Dot Property Awards là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá, không chỉ mang giá trị vinh danh các dự án, đơn vị có thành tích xuất sắc mà còn là thước đo và động lực để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á vượt qua những khó khăn hiện tại do dịch Covid-19.

 

Dưới sự giám sát của Hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia đầu ngành và quy trình đánh giá minh bạch, HTN đã vượt qua các tiêu chí xét duyệt nghiêm ngặt và trở thành đơn vị xứng đáng tại hạng mục giải thưởng Best Innovative Contractor Vietnam - Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất 2021.

 

Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất 2021 
Ông Trần Tiến Thanh - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons nhận giải thưởng
Best Innovative Contractor Vietnam - Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất 2021

 

Trong những năm qua, HTN không ngừng lớn mạnh và ngày càng khẳng định là một trong những doanh nghiệp xây dựng uy tín hàng đầu trên thị trường. Với mục tiêu mang đến nhiều hơn nữa những công trình chất lượng có quy mô lớn và hiện đại, HTN đã sớm chọn cho mình hướng đi mang tính đổi mới sáng tạo và tầm nhìn rộng mở trong các lĩnh vực: áp dụng công nghệ vào quản lý, sử dụng vật liệu xây dựng mới, đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng cao.


Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất 2021 
Ông Trần Tiến Thanh - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons
phát biểu tại sự kiện trao giải và công bố chiến thắng Dot Property Vietnam Awards 2021

 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Tiến Thanh – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons cho biết: “HTN đang và sẽ tiếp tục xây dựng hoàn thiện cơ cấu tổ chức, các cơ chế quản trị theo mô hình hiện đại nhằm tiết giảm chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận; chủ động đầu tư và áp dụng các công nghệ thi công và vật liệu xây dựng mới để rút ngắn tiến độ xây dựng và nâng cao chất lượng công trình. Đặc biệt, công ty còn đẩy mạnh việc liên kết với các trường đại học để thực hiện nhiều chương trình nghiên cứu công nghệ, đào tạo nhân sự trẻ với tham vọng kiến tạo nên cộng đồng kỹ sư Việt Nam đủ tài năng và tự tin hội nhập cùng ngành xây dựng trong khu vực.”  

 

Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất 2021 
Biểu trưng và chứng nhận vinh danh Best Innovative Contractor Vietnam
- Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất 2021
dành cho Hưng Thịnh Incons

 

Bước qua giai đoạn mới với nhiều biến động, Hưng Thịnh Incons vẫn tiếp tục tăng trưởng ổn định và nổi lên như điểm sáng của ngành khi luôn duy trì kết quả kinh doanh tốt trong thời gian qua. Lũy kế 9 tháng năm 2021 của công ty, doanh thu thuần đạt 3.514 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng, tăng 88% và 130% so với 9 tháng năm 2020.


 Nhà thầu xây dựng đổi mới sáng tạo tốt nhất 2021
Ông Trần Tiến Thanh - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons
chụp hình lưu niệm cùng Đại diện Tập đoàn Dot Property Group

 

Để tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới, HTN sẽ tập trung vào 5 chiến lược ưu tiên bao gồm: chiến lược hệ sinh thái, chiến lược hợp tác, chiến lược hạ tầng, chiến lược xây dựng chuỗi giá trị và chiến lược công nghệ. Đây là minh chứng cho sự năng động, đổi mới sáng tạo không ngừng của HTN và cũng chính là “đòn bẩy” giúp công ty nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

 

Giải thưởng đổi mới sáng tạo mà Hưng Thịnh Incons vinh dự đón nhận một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu uy tín trong ngành xây dựng Việt Nam. Đây cũng là động lực để mỗi thành viên HTN tiếp tục phấn đấu, trau dồi thế mạnh về công nghệ và kỹ thuật cho sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp.

 

Dot Property Awards là giải thưởng được thành lập bởi Tập đoàn Dot Property Group – thương hiệu BĐS thuộc tập đoàn LIFULL CONNECT hùng mạnh hàng đầu thế giới. Hiện nay, Dot Property Group đang sở hữu 10 cổng thông tin BĐS có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín.

 

Năm 2021 là năm thứ 06 giải thưởng được tổ chức tại Việt Nam. Dot Property Vietnam Awards năm nay mang theo sứ mệnh “Tôn vinh – Truyền động lực – Phụng sự xã hội, cộng đồng” trong một bối cảnh hoàn toàn mới đã vinh danh 42 hạng mục.

 

Tin liên quan:
https://vietstock.vn/2021/11/hung-thinh-incons-vinh-du-don-nhan-giai-thuong-nha-thau-xay-dung-doi-moi-sang-tao-tot-nhat-2021-737-906370.htm