tin tức

Hưng Thịnh Incons tự hào đạt “Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2022”

Ngày đăng: 23-04-2022

Ngày 22/04/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố “Top 10 công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng” với chủ đề “Vượt lên thách thức - Đón đầu cơ hội trong bối cảnh hậu COVID-19” do Vietnam Report phối hợp với báo VietnamNet tổ chức. Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (MCK: HTN) đã được vinh danh “Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2022”. Đây là sự ghi nhận cũng như khẳng định những thành quả, nỗ lực của Hưng Thịnh Incons trong thời gian qua.


Giải thưởng là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành, cụ thể bao gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng… Vượt qua nhiều vòng khảo sát, thẩm định của ban tổ chức, Hưng Thịnh Incons đã vinh dự nhận giải “Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2022”. 


 
Ông Lê Quỳnh Mai - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons nhận bằng khen và cúp từ Ban tổ chức


Suốt hành trình 15 năm phát triển, Hưng Thịnh Incons là đơn vị tổng thầu hàng đầu, đã xây dựng thành công nhiều công trình thuộc nhiều loại hình khác nhau tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa, Bình Định… và đặc biệt là nhiều dự án căn hộ tại TP.HCM. Hiện tại công ty đang thi công gần 20 dự án tại nhiều địa phương với tổng giá trị thầu xây dựng 19.500 tỷ đồng, đảm bảo nguồn công việc dồi dào trong bối cảnh thị trường xây dựng đang cạnh tranh khốc liệt.


Năm 2021, dù gặp nhiều khó khăn như giãn cách kéo dài do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, giá nguyên liệu, nhiên liệu và vật liệu dùng trong xây dựng cao nhưng Hưng Thịnh Incons vẫn duy trì hoạt động, đẩy nhanh tiến độ thi công. Do đó, năm 2021, HTN đã hoàn thành và bàn giao nhiều dự án như khu căn hộ Lavita Charm, khu căn hộ Q7 Boulevard (TP.HCM), khu biệt thự nghỉ dưỡng bên biển Cam Ranh Mystery Villas (tỉnh Khánh Hòa). Mặt khác, Hưng Thịnh Incons tiếp tục ký hợp đồng xây dựng mới từ các dự án Bien Hoa Universe Complex (tỉnh Đồng Nai), Moonlight Centre Point (TP.HCM), New Galaxy Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) và các dự án trọng điểm tại tỉnh Bình Định như Richmond Quy Nhon… 

 

Với tiêu chí, đảm bảo về tiến độ thi công, an toàn, chất lượng cộng với đội ngũ kỹ sư nhạy bén, chuyên nghiệp, luôn tích cực nghiên cứu và cập nhật những kỹ thuật xây dựng tiên tiến, ứng dụng công nghệ mới, nhờ đó, những công trình do Hưng Thịnh Incons đảm nhiệm luôn đảm bảo chất lượng xây dựng, thời gian, tính thẩm mỹ được các chủ đầu tư và đối tác đánh giá cao. Qua đó, ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu của HTN.


 
Cúp và bằng khen Top 10 nhà thầu Xây dựng uy tín năm 2022 dành cho Hưng Thịnh Incons


 Giải thưởng dành cho Hưng Thịnh Incons lần này đã phần nào khẳng định năng lực quản trị, định hướng của đội ngũ lãnh đạo, cũng như sự đồng lòng, chung sức của cán bộ, nhân viên trong suốt một hành trình tạo dựng uy tín cho thương hiệu. Đồng thời, với kinh nghiệm và tiềm lực sẵn có, Hưng Thịnh Incons đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành xây dựng Việt Nam.

 

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bất Động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2022 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report được công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) trên truyền thông đã được Vietnam Report và các đối tác ứng dụng từ năm 2012, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu các ngành trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao như: Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Dược, Thực phẩm – Đồ uống, Bán lẻ...      

Được biết, ngoài Hưng Thịnh Incons, Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2022 còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp khác trong nghành Xây dựng như: Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty CP Xây dựng Coteccons, Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng Delta…